Các dụng cụ tập thể dục tại công viên

Các dụng cụ tập thể dục tại công viên

Dụng cụ thể thao ngoài trời được trang bị chủ yếu cho các khu vui chơi công cộng, công viên và các căn hộ sân vườn khu trung tâm. Nhằm mục đích cho việc luyện tập thể dục thể thao ở nơi công cộng từ trẻ đến già.

Anh Kiệt Sport cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời khắp cả nước với hàng luôn có sẵn phải giao hàng nhanh chóng. Vật liệu là ống nhúng kẽm nóng phi 140mm giày dày 4.0mm, các ống phụ đều là những ống thép lớn và dày quy cách sản phẩm rõ ràng nhất.

Tùy loại máy tập sẽ có cách thức luyện tập khác nhau, cũng như tác dụng của chúng. Vì thế bạn phải cần biết về cách tập thể dục với những thiết bị này để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các dụng cụ tập thể dục tại công viên
Các dụng cụ tập thể dục tại công viên

Nhóm dụng cụ thể thao ngoài trời phổ biến và cách tập luyện

Cách tập luyện thể dục ở công viên khá đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Trước hết bạn phải xác định nhu cầu mục luyện tập của mình và chọn loại mấy thích hợp.

Sau đó tìm hiểu cách sử dụng cho đúng cách. Bên dưới đây Anh Kiệt Sport sẽ hướng dẫn cho bạn về cách tập của những loại máy phổ biến nhất hiện nay.

Thời gian tập từ 16.00h đến 18.00h là thời gian để bạn tập hiệu quả tốt nhất. Đừng nên tập quá sớm vào buổi sáng, lựa chọn những trang phục thoải mái thấm hút mồ hôi tránh những quần áo bó sát cơ thể.

Tác dụng và cách tập của thiết bị thể thao công viên

Lưu ý quan trọng bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể trong quá trình tập

Máy tập tay vai mở ngoặc (hỗ trợ cho người lớn tuổi để tập luyện cơ tay và vai): Hai tay người tập cầm hai tay nắm chân hai vô lăng di chuyển tay theo bản vô lăng như lái xe ô tô

may tap tay vai don
may tap tay vai don

Máy đi bộ trên không (dùng để tập cơ chân và đùi): Hai chân người tập đứng lên bàn đạp hai tay nắm cần phía trên. Sau đó, tiến hành tập với hai chân bước cách kéo

may di bo tren khong
may di bo tren khong

Xà đơn và xà kép tập luyện cơ tay vai và bụng.

Xà kép: Khi tập bạn cần dùng hai tay nắm hai bên khùng đồ người như trên không, sau đó dùng lực tay đưa cơ thể lên cao thiết bị này dành cho hai người cùng tập luyện.

thiet bi tap xa kep
thiet bi tap xa kep

Xà đơn: Khi tập luyện với thiết bị này người tập cần đông người trên hai tay nắm, dùng hai tay kéo cơ thể lên cao hoặc gặp người đưa hai chân về phía trước

xa don 2 bac
xa don 2 bac

Trên đây là một số dụng cụ tập thể dục thể thao đa dạng và phổ biến được nhiều người sử dụng. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của Anh Kiệt Sport hãy xem tại đây.

Anh Kiệt Sport là xưởng chuyên sản xuất và thi công những mấy tập thể dục ngoài trời công viên. Khi bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay 0967 640 213

Thi công và sản xuất các dụng cụ tập thể dục tại công viên uy tín nhất hiện nay

ANH KIỆT SPORT

Xem thêm

Back To Top